Top Ad unit 728 × 90

Best

ĐTC Phanxicô du hành đến Pompeii và Naples

CÔNG LÝ(CLV)- (05.03.2015) -Sài Gòn- Theo Radio Vatican cho hay, các chương trình chính thức về chuyến viếng thăm của ĐTC Phanxicô đến Pompeii và Naples đã được Văn Phòng Báo Chí Vatican công bố hôm thứ Ba 03.03.2015.

Chuyến viếng thăm trong ngày dự kiến vào Thứ Bảy 21.03 sẽ bắt đầu lúc 7: 00 giờ Vatican. Máy bay trực thăng sẽ đưa ĐTC tới đền Pompeii, nơi đây ngài sẽ tập trung vào việc cầu nguyện.
Báo cáo của Christopher Wells: ” ĐTC Phanxicô đến Scamia lúc 9h, đây là một khu vực nghèo khổ gần Naples nơi mà ngài sẽ gặp gỡ mọi người tại Quảng trường Thánh Gioan Phaolô II.
Giữa buổi sáng ĐTC cử hành thánh lễ tại Trung tâm Piazza del Plebiscito Naples.
Một khoảnh khắc đặc biệt sẽ được dành riêng cho các tù nhân nhà tù khi ĐTC đến ” Giuseppe Salvia” Detention Centre ở Poggioreale nơi ngài chia sẻ bữa ăn với một số người bị giam giữ.
Buổi chiều ngài lên kế hoạch để kính viếng tích thánh Gennaro và gặp gỡ các giáo sĩ, các tu sĩ và các phó tế tại nhà thờ chính của thành phố.
Trước khi khởi hành về lại Vatican vào khoảng 6 giờ chiều, ĐTC sẽ thăm một số người bệnh trong Basilica del Gesù và sẽ gặp một số giới trẻ tại một địa điểm phía trước biển Caracciolo.
Kết thúc ngài sẽ trở về Vaticanô bằng trực thăng.
PV:VRNs

Không có nhận xét nào:

Hình ảnh chủ đề của fpm. Được tạo bởi Blogger.