Top Ad unit 728 × 90

Best

Tản mạn về Cộng Sản và Luật của Việt Nam

CÔNG LÝ(CLV)-Ở Việt Nam, người ta bắt đầu vụ xử án liên quan đến những người viết văn, làm báo, thầy giáo bloger mà lý do duy nhất là họ dám giễu cợt trên cái kỳ quặc và nực cười của những người cộng sản. Họ bị kết án là đã bắn mũi tên vào trí tuệ của lãnh đạo, của lực lượng vũ trang. Những kẻ cứng đầu ngoan cố này bị kết án là chống Đảng và làm nhiễm độc Cách Mạng. 
Nhưng trong kho công cụ trấn áp lại không có loại văn bản nào nói về mấy tội trên. Mặc kệ, họ có thể làm ra ngay một cái.(điều 258) Nhưng văn bản để áp dụng biện pháp trị tội lại không thể có hiệu lực hồi tố. Như trong thời kỳ Thượng Cổ, luật pháp là điều bí mật mà các Pháp Sư và quan toà nắm độc quyền. Không còn gì kinh hoàng hơn là Nhà Nước Cộng Sản đã vực dậy những thứ đã thành quá khứ từ hàng ngàn năm nay để nhảy xổm lên trên Luật Pháp và dùng nó duy nhất là để cô lập, tiêu diệt những người mà họ nghi là có tư tường xét lại chống Đảng, cóc cần biết đến cái gì là công lý và công bằng!
Trong cái công ty phản động "ĐẢNG CỘNG SẢN " ấy thật sự đủ mặt các loại "biệt tính": từ bọn NGUYỄN SINH HÙNG, PHÙNG QUANG THANH mật thám tay sai của của bọn Tàu đến bọn gián điệp NG TẤN DŨNG, từ bọn trốt-kít TRƯƠNG TẤN SANG, ĐINH L. THĂNG đến bọn phản DÂN HỒ .C MINH,TrƯỜNG CHINH,ĐỖ MƯỜI Một đặc điểm chung là hầu hết bọn chúng đều là những phần tử thuộc giai cấp bị tẩy não và cộng sản thối nát, và đều ngoan cố giữ lập trường quyền lợi giai cấp độc tài của mình, cố tình chống lại dân chủ và tự do...
TIẾNG BIỂN

Không có nhận xét nào:

Hình ảnh chủ đề của fpm. Được tạo bởi Blogger.