Top Ad unit 728 × 90

Best

Harry Kane tỏa sáng, Tottenham áp sát top 4

Tài năng người Anh ghi cú đúp giúp Tottenham đánh bại Queens Park Rangers với tỷ số 2-1 ở trận đấu bù vòng 28 Ngoại hạng Anh.

    kane-3055-1425750005.jpg
    Harry Kane tiếp tục chứng tỏ là đầu tàu của Tottenham mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters.
    Harry Kane mở tỷ số ở phút 34 với pha bật cao đánh đầu sau cú đá phạt của Andros Towsend. Chân sút 21 tuổi hoàn tất cú đúp trong hiệp hai khi phá bẫy việt vị và dễ dàng đánh bại thủ thành Robert Green.
    Đội chủ nhà Queens Park Rangers có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ công của tiền vệ Sandro nhưng đây cũng là tất cả những gì họ làm được trận này.
    Chiến thắng trận đấu bù giúp Tottenham vượt qua Southampton để leo lên vị trí thứ sáu Ngoại hạng Anh với 50 điểm. Tottenham hiện kém đội thứ tư là Man Utd đúng ba điểm, bằng một trận thắng.
    Tottenham bước vào trận derby thành London thứ hai liên tiếp sau khi thất bại trước Chelsea ở chung kết Cup liên đoàn cuối tuần trước. Đội khách dường như vẫn chưa lấy lại tinh thần và bị QPR dồn ép liên tục trong những phút đầu.
    May mắn cho Tottenham khi các chân sút của đội chủ nhà tỏ ra vô duyên khi lần lượt phung phí các cơ hội. Đáng tiếc nhất là pha bóng dứt điểm trái phá trong vòng 16m50 của Charlie Austin đập trúng xà ngang khung thành Tottenham.

    k1-5179-1425750200.jpg
    Harry Kane ghi bàn mở tỷ số cho Tottenham. Ảnh: Reuters.
    Sự lãng phí của QPR khiến họ phải trả giá ở phút 34. Thủ môn Robert Green lao ra không dứt khoát giúp Harry Kane đánh đầu mở tỷ số. Bàn thắng của Kane giúp Tottenham lấy lại tinh thần và chơi thanh thoát hơn trong quãng thời gian còn lại.
    Bước sang đầu hiệp hai, Christian Eriksen đã có hai cơ hội nhân đôi cách biệt, tuy nhiên cột dọc và hậu vệ QPR đã ngăn cản tiền vệ Đan Mạch lập công. Phải tới phút 68, Kane mới giúp Tottenham có bàn thắng thứ hai. Từ pha bóng tưởng chừng không có gì nguy hiểm, Kane thoát khỏi bẫy việt vị để nhận đường chuyền của Ryan Mason trước khi lừa qua Robert Green ghi bàn.
    Đây là bàn thắng thứ 16 của tiền đạo người Anh ở sân chơi Ngoại hạng mùa này và là bàn thứ 26 trên mọi mặt trận cho Tottenham. Kane đã bỏ lại trận đấu thất vọng trước Chelsea với màn trình diễn ấn tượng trước hàng thủ không được đánh giá cao của QPR. Trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand hoàn toàn bị đánh bại bởi đàn em dù được giao nhiệm vụ kèm Kane ở trận này.
    Thất bại trước Tottenham khiến QPR tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 18 và đối mặt với nguy cơ xuống hạng rõ ràng.

    Không có nhận xét nào:

    Hình ảnh chủ đề của fpm. Được tạo bởi Blogger.