Top Ad unit 728 × 90

Best

Cải thiện SEO cho video trên YouTube của bạn


Bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn một vài điều nên biết khi bạn muốn SEO cho video của mình trên YouTube. Có nhiều cách để làm được điều đó, thậm chí các bạn có thể dùng SEO tools. Để video của mình được nhiều người biết đến, nhiều view, nhiều comment hay rate, nếu chưa quan tâm tới việc dùng tool thì trước hết các bạn cần biết được những điều sau:

1. Chăm sóc cho channel của mình:
- Đó là công việc đầu tiên mà bạn nên làm khi sáng lập một YouTube channel cho riêng mình. Ngoài sự chú trọng đến việc upload video, các bạn cũng cần phải dành đôi chút thời gian để "sửa sang sắc đẹp" và tùy chỉnh các tính năng cho channel của mình phải không?
2. Tags - Keywords:
- Yếu tố này chắc chắn là quan trọng và ảnh hưởng nhiều tới SEO rồi. Khi upload video chắc hẳn các bạn cũng sẽ chọn cho video của mình những từ khóa được nhiều người quan tâm và có tần suất hiển thị cao.
3. Tham gia cùng các channel tiềm năng:
- Đây là một cách PR hiệu quả để tạo được bước đầu vững chắc cho channel của bạn. Tham gia comment video của các channel nổi tiếng, được nhiều người quan tâm, nhiều subscribers, thậm chí gửi video của bạn cho họ đăng và không quên chèn thêm quảng cáo về channel của bạn. Chắc chắn video của bạn sẽ được nhiều người biết đến, qua đó channel cũng sẽ được quan tâm hơn.
4. Upload video có chất lượng cao:
- YouTube rất chú trọng tới chất lượng video. Nếu video của bạn là định dạng chuẩn HD hay đôi khi chỉ cần rõ nét, hình ảnh ổn định, nội dung được nhiều người quan tâm thì chắc chắn sẽ thăng hạng rất nhanh.
5. Chia sẻ video trên mạng xã hội:
- Điều này thì rất dễ hiểu rồi. Việc chia sẻ nội dung trên mạng xã hội (Facebook, Twitter,...) không chỉ góp phần vào việc SEO cho video trên YouTube mà còn là yếu tố quan trọng trong công việc SEO nói chung.

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Hình ảnh chủ đề của fpm. Được tạo bởi Blogger.